fimmtudagur, 28. ágúst 2014

Kommóða

Þegar ég skrapp á Akureyri um daginn þræddi ég auðvitað alla nytjamarkaði í bænum í leit að gersemum. Frænkur mínar voru búnar að segja mér frá nytjagámi á gámasvæðinu í bænum og ég varð auðvitað að skoða hann - og fann þá gamla tekk kommóðu! Hún var ansi vel lifuð og illa farin (enda ástæða fyrir því að hún var komin á haugana!). Ég opnaði efstu skúffuna og þar leyndust fætur á hana.


Fyrir
Hún var spónlögð eins og mörg húsgögn í þessum stíl, en það gerir ekkert til. Það þarf bara að passa að pússa ekki mjög djúpt eða fara ofan í spóninn á köntunum.


Búið að pússa
Hún fékk nánast sömu meðferð og stólarnir: Pússuð með nr. 80 - tekkolía - pússuð með nr. 180 - majónes og svo pússuð aðeins eftirá með nr. 600.


Tilbúin!
Tókst mjög vel og ég er súperánægð með árangurinn af haugamatnum mínum :)

Tekur sig vel út
Nú þarf ég bara að fara að vinna í þessum spegli... eitt leiðir að öðru :)

Engin ummæli:

Skrifa ummæli