sunnudagur, 5. október 2014

Enn fleiri stólar...

Ég keypti fjóra stóla á bland í sumar til að gera upp.

Tvo svona...
...og tvo svona
Tveir voru með illa rifnu næntís áklæði og tveir með svörtu pleðri sem var rifið hér og þar.
Þetta er sama hönnunin þó að tveir væru dekkri og bakið skrúfað á að utanverðu.

Þá er bara að hefjast handa við að rífa af (skrúfjárn og töng notað í það)
Grindin
Grindin var þrifin vel, pússuð með stálull og svo bar ég mæjones á viðinn. Stálullin er snilld til að ná gamallri málningu eða öðrum slettum af (hún er svo fín að hún "pólerar" bara, pússar ekki).
Áklæðið sem ég valdi
Efnið fékk ég nú bara í rúmfó á 2000 kall meterinn.

Heftað á og klippt meðfram
Ég hef aldrei bólstað stólbak áður, svo það var pínu áskorun. Ég tók af gömlu og skoðaði hvernig það hafði verið gert og sníðaði nokkurn veginn eftir því. Þar sem festingin kemur alltaf til með að sjást er t.d. hægt að kaupa bólstrunarnagla eða húsgagnabólur, en þær eru mjög dýrar. Ég þurfti ca 200 á fjóra stóla svo það hefði orðið frekar dýrt.

Efri parturinn heftaður á
Brett upp og lokað
Ég keypti einfaldlega 10 mm svarta nagla til að festa með. Það kom ágætlega út, þeir sjást varla.


Bakið
Tveir stólar tilbúnir!


Ég á svo tvo eftir, en það kemur í hlut eiginmannsins að bora festingarnar í bakið svo ég geti klárað þá...

Engin ummæli:

Skrifa ummæli